Thông báo bảo trì update ngày 04/08 Dragon Raja

Thông báo bảo trì update ngày 04/08 Dragon Raja

03/08/2021

Thông báo bảo trì update ngày 04/08 Dragon Raja

 

Người chơi thân mến:

Chúng tôi dự kiến bảo trì server để tiến hành update vào 7:00-10:00 (UTC+7) ngày 04/08. Hãy chuẩn bị trước và offline kịp thời để tránh gặp những lỗi không đáng có.

Thời gian mở server cụ thể của đợt bảo trì này có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy tình hình thực tế. Sau khi bảo trì, chúng tôi sẽ gửi thưởng update cho bạn. Cảm ơn đã ủng hộ và thấu hiểu.

Dưới đây là nội dung update tính năng hệ thống lần này:

1. Mở hệ thống mới-[Hậu Duệ Rồng]!

Huyết Rồng đã cho chúng ta sức mạnh phi phàm, tất cả những Hậu Duệ Rồng trong thế gian, đều có nguồn gốc từ Rồng Đen-Nidhogg. Huyết rồng cũng ban cho chúng ta sự bi thương, giữa những Hậu Duệ Rồng, có khi không phải là sự đối địch, mà là trân trọng lẫn nhau. 

Trong dòng sông dài của thời gian , trong sự liên kết của gốc máu, nhờ vào sự trợ giúp của sức mạnh tính toán và công nghệ di truyền thần kì vượt trội hơn EVA, để thấy được sự tồn tại trong truyền thuyết, đi tìm hiểu sâu hơn về những Hậu Duệ Rồng vốn không thể kết thân, nhờ sức mạnh của các nó để cường hóa bản thân.

Học viên ưu tú của học viện Cassell có LV 70 trở lên hãy đi bồi dưỡng Hậu Duệ Rông của chính mình , các thuộc tính của Hậu Duệ Rồng dựa vào tỉ lệ để tăng cho người chơi, trong đó chứa nhiều thuộc tính quý hiếm LV Bạo Kháng và Kháng Phá Giáp, thuộc tính của Kháng Phá Giáp là thuộc tính thêm mới, Hậu Duệ Rồng khi nguy cấp còn có thể xuất ra tuyệt chiêu mạnh trở thành trợ thủ đắc lực của chủ nhân!

3 Loại T.Tự Gen Hậu Duệ Rồng được bán ở khu giảm giá  vào mỗi ngày, mỗi tuần mỗi tháng, có thể mua số lượng lớn trình tự gen Hậu Duệ Rồng, mau tới chiêu mộ Hậu Duệ Rồng mà bạn yêu thích nào!

2. Rương Sôi Nổi mỗi tuần đạt mức sôi nổi đủ 750 thêm thưởng mới KN Hậu Duệ Rồng cam bất kỳ

3. Cùng người thương tạo nên những cảm giác mới lạ cho tình yêu ngọt ngào!

Thêm trang sức chứng hôn mới “Vòng Xoắn”và “Khế Ước Vĩnh Cửu” . Người có LV nhân duyên đạt LV7-LV9 có thể thử trang sứcchứng hôn mới!

4. Huy Chương Vàng chuyện lạ “Duyên Mèo”sẽ mở sau khi server đạt đến LV95! 

Cảnh Sát Terao người đã quen biết qua vụ “Cúc Tàn” đang điều tra một vụ án mất tích. 

1 bà nội trợ ở Chizuru bị mất tích, nghi ngờ là bị bắt cóc. Người đàn ông giàu có và ham công tiếc việc nhưng lại lạnh nhạt liêu có cố gắng hết sức để giải cứu vợ mình ko? 

Hoàn thành chuyện lạ nhận điểm chuyển lạ+10, danh hiệu độc quyền “Yêu Không Ngủ” và nhiều phần thưởng khác.

5. Thêm Hiệu Ứng Bạn Đời “Tim Lửa”, “Thời Gian Trôi”, người chơi có LV nhân duyên đạt LV8 “Cười Cười Nói Nói” và LV10 “Không Phụ Nhớ Mong” có thể thổ lộ tình cảm sâu sắc giữa hai người rồi ! 

6. Trong Thân Phận thêm thiết lập tự động trao đổi ! Nấu ăn và thân phận ngôi sao sẽ tự động ngừng trao đổi khi đạt đến giới hạn LV năng lực của bản thân hiện tại, có thể tiến hành sửa đổi tại góc trên phía bên phải ở giao diện Thân Phận.

7. Map mới- Đảo Sao

Dường như vẫn còn dư âm sót lại dưới cây anh đào, kể về những vì sao trong đêm. Hoa này vẫn nở mà lòng nhớ thủy chung. 

8. Update Shop Ấn Vinh Diệu: 04/08 sau khi update thêm đổi mới: Hành Trình-Áo, Hành Trình-Tóc, Hành Trình-Cài Đầu. 

9. Tối ưu hóa một số lỗi bug trong game.

Dưới đây là nội dung sự kiện lần này:

1. << Đăng nhập Mùa Hè>> 

Đăng nhập trong thời gian sau bảo trì ngày 04/08-17/08, có thể nhận ngay Phiếu Cảnh Đẹp, M.CH.CSinh II, Hạt Ng.Tố Lv9, Đá Hoàn Mỹ và nhiều phần thưởng khác, càng có thể dùng Phiếu Cảnh Đẹp để đổi quà trong Shop Ngày Lễ đấy! 

2. Sự Kiện << Câu Lạc Bộ>> một lần nữa xuất hiện 

Trong thời gian sau bảo trì ngày 04/08-17/08, báo danh tham gia sự kiện Hội L.Sử Rồng, Ban Tin Tức Tuyển Dụng Mới, có thể nhận được kinh nghiệm, vàng, và nhiều phần thưởng khác. 

3. Sự Kiện <<Ngày Tuyệt Vời>>  

Trong thời gian sau bảo trì 04/08-17/08, đem theo khả năng sinh tồn mãnh liệt, cùng đồng hành chỉ định đi du lịch nào! 

Nếu câu trả lời của bạn làm cho họ không vừa ý thì sao? Tất nhiên, vẫn còn 1 cơ hội lựa chọn lại, chúc chư vị hành trình thịnh vượng, mỗi ngày đều là một ngày Tuyệt Vời- hoàn thành sk-Ngày Tuyệt Vời có thể nhận được kinh nghiệm, vàng, hộp quà âm nhạc...

4. Xem trước Quà Hấp Dẫn

Công bố giải thưởng lớn mùa hè của học viện Cassell, tổng giá trị hơn 31000 KC!

5. Mở Sự Kiện Người Chơi Siêu Cấp!

Đánh bại quái thú, nhận được kho báu bí ẩn! Sau bảo trì ngày 04/08 đến 17/08, có thể tham gia sự kiện Người Chơi Siêu Cấp nhận được Motor-Hành Trình Mơ, Kỵ Sĩ Hồ Đào-Áo, Kỵ Sĩ Hồ Đào-Tóc, Dạ Nguyệt-Áo, Dạ Nguyệt-Tóc. Đánh bại quái thú còn có thể nhận được bóng chát, nền chat...và nhiều phần thưởng vô cùng giá trị! Người chơi sau khi đánh bại kẻ đứng phía sau còn có thể nhận được phiếu đổi Ảo Mộng đồng thời phát Lì Xì toàn server! Và nhiều cách chơi ghép nhóm đang chờ bạn khám phá, mau tham gia nào!

6. Bảo vệ nhân vật kỳ 1 sẽ gặp bạn tại Hồ Thẻ Phổ Thông! Sau bảo trì, Bảo Vệ-Zero, Bảo Vệ-Luminous, Bảo Vệ-Enxi sẽ được thêm vào chiêu mộ thường. 

7. Sau bảo trì ngày 04/08-11/08, “Phúc Lợi” trong game thêm sự kiện nạp hoàn lợi “Tiệc Bãi Biển”, mỗi ngày nạp đến mức nhất định , có thể nhận ngay phần thưởng hậu hĩnh! Phiếu nạp và thưởng sẽ được làm mới vào 00:00 giờ mỗi ngày.

Team vận hành《Dragon Raja》

03/08/2021

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ