Thông báo bảo trì update ngày 08/09 Dragon Raja

Thông báo bảo trì update ngày 08/09 Dragon Raja

07/09/2021

Thông báo bảo trì update ngày 08/09 Dragon Raja

Người chơi thân mến:

Chúng tôi dự kiến bảo trì server để tiến hành update vào 7:00-10:00 (UTC+7) ngày 08/09. Hãy chuẩn bị trước và offline kịp thời để tránh gặp những lỗi không đáng có.

Thời gian mở server cụ thể của đợt bảo trì này có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy tình hình thực tế. Sau khi bảo trì, chúng tôi sẽ gửi thưởng update cho bạn. Cảm ơn đã ủng hộ và thấu hiểu.

Dưới đây là nội dung update tính năng hệ thống lần này:

1. Ra mắt phái mới- Nghịch Chiều

Nhịp điệu tuổi trẻ, bạn ko cần phải tuân theo bất kì quy luật nào, chỉ cần theo đuổi sự tự do, đó chính là ý nghĩa của phái mới [ Nghich Triều]. Gậy bóng vung 「Nghịch chiều」 chính là khắc họa của hiện thực, cung nỏ trên lưng chính là biểu tượng của sự chống lại vận mệnh, còn miếng ván trượt luôn bên mình, là ác mộng đối với mọi kẻ thù. Quyết không nhân từ với bất kì kẻ nào, chính là [Nghịch chiều] đã để lại cho kẻ địch sự thương hại cuối cùng.

Người chơi đạt đến LV90 đồng thời đã hoàn thành xong nhiệm vụ chính LV89-Đấng Cứu Thế có thể chuyển phái! 

2. Chuyện Lạ đồng của học viện Cassell <<Ký Sinh>> phát , chuyên gia LV 25 trở lên có thể đi khám phá

Học việc Cassell không ngừng nghiên cứu về công nghệ tinh vi, tích trữ vũ khí diệt rồng.

Bạn biết đấy ở thế kỷ trước máy bán hàng đã được phân bố khắp nơi trên trái đất, từng là thiết bị kiểm tra huyết thống đời đầu giúp học viện phát hiện ra bao nhiêu chủng lai chưa đăng kí không?

Cùng với sự ra đời của AI -EVA, bọn chúng đã rút lui. Ngày nay bọn chúng đứng im lặng nơi góc phố, chờ đợi,đôt cháy sức mạnh cuối cùng để diệt rồng 

3. Ưu hóa nội dung diệt rồng

Diệt rồng mở độ khó -Sử Thi, Vương giả vượt Diệt Rồng-Khiêu Chiến-Tân Binh Khó SS tiếp tục tiến tới mức khó hơn!

Sử thi diệt rồng có tổng 27 ải nhỏ, mỗi ải đều có thưởng lần đầu vượt ải, phần thưởng bao gồm đá tiến hóa, Quà Cassell-TOP, danh hiệu thuộc tính vĩnh viễn, thử thách đang chờ đợi những tân binh mới!

4. Khắc phục một số lỗi BUG và tối ưu hóa lỗi chính tả. 

Dưới đây là nội dung sự kiện lần này:

1. <<Đăng nhập Hội Thao Mùa Thu>>nhận quà hấp dẫn

Đăng nhập trong thời gian sau bảo trì ngày 08/09-21/09, có thể nhận ngay phiếu hội thao, cánh-Thỏ Ngọc, Đá Hoàn Mỹ, hạt thánh nguyên tố LV9, Sắt rồng..., càng có thể dùng phiếu hội thao để đổi quà tặng hấp dẫn ở Shop Lễ Tết!

2. Cùng “ Bài Ca Cá Voi” ước hẹn thu vàng

Ước hẹn bài ca cá voi sẽ được kéo dài tới ngày 21/09, trước thời gian này, thu thập 15 phiếu đổi bài ca cá voi, có thể đổi ngay Motor-bản vẽ bài ca cá voi và nguyên liệu chế tạo, mau đi tới giao diện Hội Thao Mùa Thu lĩnh nhận phiếu đổi Bài Ca Cá Voi nhé! 

3. Ra mắt sự kiện <<Đoán Số>> 

Trong thời gian sau bảo trì ngày 08/09-21/09, thi đoán số cùng NoNo, nhận được kinh nghiệm, vàng, hộp quà âm nhạc và nhiều phần thưởng khác

4. Mở giới hạn sự kiện<<Né Thùng Gỗ>> <br>

Trong thời gian sau bảo trì ngày 08/09-21/09, cùng bạn bè kết hợp hành đội 2 người, tham gia vào sự kiện Né Thùng Gỗ, có thể nhận ngay kinh nghiệm, vàng, hộp quà âm nhạc...Mở hộp quà âm nhạc có cơ hội nhận được Ngôi Sao Nóng Rực, Sao Bay, Thuốc Dinh Dưỡng và nhiều quà tặng quý hiếm khác.

5.Mở sự kiện Hội Đấu Giá Rhein! 

Thời gian mở sự kiện: sau bảo trì -23:00 ngày 08/09 ( thời gian server), 09:00-23:00 ngày 10/09 (thời gian server), 09:00-23:00 ngày 12/09 (thời gian server), tham gia đấu giá nhận ngay đạo cụ vô cùng giá trị, người chơi đưa ra giá cao có cơ hội nhận được thời trang đấu giá quý-Candy Heart. Mỗi lần đấu giá còn có thể nhận được tích điểm Rhein, tích điểm đến mức nhất định còn có thể đổi: Long ngữ bị động-Giai Điệu Cổ!

6. Mở giới hạn sự kiện Đào Tuyết!

Sau bảo trì ngày 08/09-21/09, phố thương mại mở bán quà Đào Tuyết, mua quà Đào Tuyết có thể nhận được số lượng lớn đạo cụ, ngoài ra còn có thể nhận được Phiếu Đào Tuyết, dùng để đổi thời trang cánh-Chìa Khóa Trái Tim, kính-Bưởi Tình Yêu, avatar-Cảnh Đông, hình xăm-Mã Đỏ,đá tiến quang, phiếu hạt thánh LV11. 

7. Kho báu thời gian đem theo thời trang, kiểu tóc, cài đầu ... ra mắt trở lại!

Sau bảo trì ngày 08/09-05/10 có thể mua kho báu thời gian trong khu giảm giá, mở kho báu thời gian 100% nhận được Mảnh Thời Gian*1 và còn có cơ hội nhận được thời trang-Ước HẹnTrời Sao, kiểu tóc-Ước Hẹn Trời Sao; hạt nguyên tố LV12, kỹ năng người thừa kế vàng, mảnh cộng hưởng vàng, mảnh thời gian*99 và vô số phần thưởng giá trị. Mảnh thời gian dùng để đổi cài đầu, đồ trang trí cũ. Kho báu thời gian, mỗi ngày mua giới hạn 99 gói, ngoài ra trong thời gian sự kiện có thể nhận thêm 1 lần mua 300 gói!

Team vận hành《Dragon Raja》

07/09/2021

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ