Thông báo bảo trì update ngày 12/5 Dragon Raja

Thông báo bảo trì update ngày 12/5 Dragon Raja

11/05/2021

Thông báo bảo trì update ngày 12/5 Dragon Raja

 

Người chơi thân mến:

Chúng tôi dự kiến bảo trì server để ​​tiến hành update vào 7:00-10:00 (UTC+7) ngày 12/5. Hãy chuẩn bị trước và offline kịp thời để tránh gặp những lỗi không đáng có.

Thời gian mở server cụ thể của đợt bảo trì này có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy tình hình thực tế. Sau khi bảo trì, chúng tôi sẽ gửi thưởng update cho bạn. Cảm ơn đã ủng hộ và thấu hiểu.

Dưới đây là nội dung update tính năng hệ thống lần này:

1. Trời ban mối lương duyên, quan hệ xã hội hoàn toàn mới-Kết Hôn hiện đã mở! Các học viên may mắn tìm được một nửa định mệnh của mình trong quãng đời đại học có thể cùng người ấy bước vào lễ đường hôn nhân thiêng liêng! 

Tổ chức lễ cưới hoành tráng với người bạn đời của mình và mời người thân, bạn bè đến chứng kiến ​​những lời thề nguyện. 

Tích lũy cảm xúc trong cuộc sống hàng ngày: Hoàn thành n.vụ Bạn Đời hàng ngày, tích lũy Pha Lê Vĩnh Cửu để đổi thưởng độc quyền như khung avatar. 

Những ngày kỉ niệm quan trọng không thể thiếu những món quà kỉ niệm, bên cạnh đó chúng ta cũng có thể cùng nhau trao những phong bao lì xì để chia sẻ niềm vui hạnh phúc.

2. Hẹn hò lãng mạn, trọn đời bên nhau, một hôn lễ hoàn toàn mới! 

Hai bên đã kết thành Bạn Đời có thể tổ đội đến chỗ quản lý hôn lễ-Ji Ji tại Học viện Cassell để vào giáo đường, tại chỗ chủ trì tiêu 520 KC để tổ chức một hôn lễ lãng mạn, ký kết thề nguyện với nhau dưới sự chứng kiến của tất cả người thân và bạn bè! 

Tham gia lễ cưới nhận thưởng đặc biệt như EXP, danh hiệu đặc biệt giới hạn, kỹ năng Pet, Chip Pet, Đá Tiến Hóa, Thẻ Nhuộm Màu, tham gia Đại Chiến Giành Hoa, Đại Chiến Bánh Ngọt để nhận Avatar giới hạn, kích hoạt Chuyện Lạ đặc biệt v.v!

3. Chuyện Lạ HC Vàng “Chim Lồng, Chim Lạ” mở thám hiểm

Cô gái lang thang như một chú chim lạc tổ trong khu rừng thép ở Cherry City; 

Hoàn thành Chuyện Lạ nhận 10 điểm Chuyện Lạ, danh hiệu độc quyền "Chú Chim Trong Lồng " và các phần thưởng khác.

4. Tối ưu tính năng Vua Nuôi Pet!

Tính năng Phả Hệ mới, có thể xem thông tin cha mẹ của Pet chỉ định trong giao diện Ổ Pet, Phòng Sinh Sản! Nội dung Phả Hệ gồm cách nhận Pet, phẩm giống cha mẹ, màu lông, tính cách, người sở hữu v.v;

Tối ưu logic tặng Pet, có thể chọn Linh Hồn Đồng Hành trong giao diện Ổ Pet, đủ điều kiện có thể tặng Pet;

Trong Chứng Nhận Pet có thêm cấp sao Pet, dựa theo phẩm chất, màu lông, tính cách khác nhau, mỗi Pet sở hữu tiêu chí cấp sao khác nhau;

Tối ưu quy trình sinh sản: Có thể xem giống và giới tính Pet của bên phát động sinh sản trong văn bản liên kết mời sinh sản!

Tối ưu nhiệm vụ tăng cấp Pet: Trong quá trình tiến hành nhiệm vụ tăng cấp Pet, có thể nhấn nút tăng cấp trong giao diện tăng cấp để tự động tìm đường;

Sửa logic hiển thị chấm đỏ mỗi ngày ở bảng cáo thị Pet, Phòng Sinh Sản Pet;

Hủy số lượng Vàng tiêu hao chữa trị Pet, hiện tại chữa trị Pet sẽ không tiêu hao Vàng!

5. Thất Giới-Thần Uy có thể đột phá lên cảnh giới mới-Thần Tội.

Cứ tăng 5 cấp là có thể mở khóa hiệu quả kỹ năng Kiếm Chủ mới, tăng lên Thần Tội Lv30 mở khóa hiệu quả kỹ năng Thần Uy cấp cuối.

6. Tối ưu Đấu Hội-Khu Mộ Rồng

Giảm thời gian chờ hồi sinh Khu Mộ Rồng, các chiến binh có thể tham gia chiến đấu nhanh hơn;

Giai đoạn tranh đoạt cứ điểm Khu Mộ Rồng có thêm khu vực tăng ích mới, các Hội chiến đấu trong phạm vi điểm sinh ra của trận doanh phe mình đến vị trí 2 cứ điểm ở phía bên trong phe mình có thể nhận BUFF Công;

7. Giới hạn túi đồ mở rộng lên 270 ô, chiến binh online có thể xem thêm ô túi đồ tăng thêm nhé~

8. Fix BUG khác và tối ưu một số nội dung bản địa hóa.

Dưới đây là nội dung update sự kiện lần này:

1. Chuỗi sự kiện kỷ niệm 《Chuyến Tàu Thời Gian》 tiếp tục mở!

Sau bảo trì ngày 12/5~25/5, mỗi ngày đăng nhập có thể nhận Phiếu Quà Kỷ Niệm, Quà Kỷ Niệm Thời Trang, Quà Nguyên Quang, Phiếu Đổi Hạt Thánh Lv11 v.v tại giao diện Chuyến Tàu Thời Gian!

2. Mở Tường Bày Tỏ!

Sau bảo trì ngày 12/5~8/6, mỗi ngày có thể nhận giấy tỏ tình tại SK Hành Trình Xưng Bá, Quỷ Thức Tỉnh, X2 Săn Rồng, dán lên Tường Bày Tỏ có thể nhận EXP, Vàng, Hộp Quà Đom Đóm Mùa Hè v.v. Mở Hộp Quà Đom Đóm Mùa Hè có tỷ lệ nhận Ngôi Sao Nóng Rực, Sao Bay, Thuốc Dinh Dưỡng v.v~

3. Mở Shop Phiếu Quà Kỷ Niệm!

Shop Phiếu Quà Kỷ Niệm mở đổi, có thể đổi Nền Chat, Avatar và Khung Avatar, Bóng Chat, Danh Hiệu Kỷ Niệm, Pháo Hoa Kỷ Niệm v.v tại giao diện nhận thưởng mỗi ngày Chuyến Tàu Thời Gian!

4. Mở sự kiện Người Chơi Siêu Cấp!

Đánh bại quái thú, nhận kho báu chưa xác định! Sau bảo trì ngày 12/5~25/5, có thể tham gia SK Người Chơi Siêu Cấp để nhận Đoàn Viên-Áo, Đoàn Viên –Tóc. Đánh bại quái thú còn nhận được Móc Treo Bạn Bè, Nền Bạn Bè, Nền Chat v.v! Sau khi đánh bại kẻ đứng sau còn nhận được Phiếu Đổi Ảo Mộng và phát Lì Xì toàn SV!

5. Đồng Hành tuyến Nhân Quả sau khi điều chỉnh sẽ xuất hiện trong quỹ thẻ thường! Sau khi kết thúc bảo trì, Hồi Ức- Finger, Abdullah, Isabel sẽ gia nhập vào chiêu mộ thường.

6. Early Summer, hoàn lợi nạp mở giờ vàng!

Từ 12/5~16/5 (server time), toàn bộ người chơi mua Phiếu Điểm tại trang “Nạp” ingame đều nhận thêm hoàn lợi 100% số Phiếu Điểm nạp! Giới hạn hoàn lợi 5000 Phiếu Điểm. Phiếu Điểm nhận thêm sẽ gửi vào túi đồ trước ngày 19/5, hãy chú ý nhận. Thông tin chi tiết có thể xem tại giao diện SK hoàn lợi dưới giao diện “Phúc Lợi” trong game. (Sự kiện Nạp Đầu X2 sẽ không tính vào trong sự kiện hoàn lợi nạp)

7. Trả lời phiếu điều tra, nhận ngay 800 KC!

Từ 13/5~20/5, nhấn giao diện Phúc Lợi, tìm kiếm và điền phiếu điều tra, nhận ngay 800 KC! Thưởng sẽ phát trong vòng 3 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc, mau tới tham gia nhé!

Team vận hành 《Dragon Raja》

11/5/2021

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ