Thông báo bảo trì update ngày 15/12 Dragon Raja

Thông báo bảo trì update ngày 15/12 Dragon Raja

14/12/2021

Thông báo bảo trì update ngày 15/12 Dragon Raja

Người chơi thân mến:

Chúng tôi dự kiến bảo trì server để tiến hành update vào 7:00-10:00 (UTC+7) ngày 15/12. Hãy chuẩn bị trước và offline kịp thời để tránh gặp những lỗi không đáng có.

Thời gian mở server cụ thể của đợt bảo trì này có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy tình hình thực tế. Sau khi bảo trì, chúng tôi sẽ gửi thưởng update cho bạn. Cảm ơn đã ủng hộ và thấu hiểu.

Dưới đây là nội dung update tính năng hệ thống lần này:

1. Chính LV158 mở thám hiểm  <<Kế hoạch mùa hè của công tử Shao>> 

Ai đã vô tình gõ cửa trái tim bạn, dành cho bạn sự quan tâm và ấm áp, dẫn dắt bạn dũng cảm đối mặt với thế giới? 

Ai đã cùng bạn trưởng thành, nhưng lại có lúc như gần như xa? 

Cuộc du hành tới Zelan sẽ đem đến điều gì cho mỗi người, đối với Luminous đó là sự cứu rỗi, còn đối với...Nono thì sao? Hãy để chúng ta thông qua người ngoài công tử Shao, thử đến gần hơn với đàn chị NoNo trong mây mù nhé...

2. Ra mắt tính năng mục tiêu hội , cùng cố gắng để có được phần thưởng Hội lớn hơn nhé! 

Người chơi có hội tham gia hành động cú đêm, bách quỷ dạ hành, đỉnh cực đạo, trận chiến ảo, đấu hội, đội săn rồng, hành trình xưng bá và sự kiện khác có thể giúp tăng mục tiêu hội của hội hiện tại, mục tiêu hội đạt đến giai đoạn nhất định tất cả các thành viên trong hội đều có thể nhận cống hiện hội, vật phẩm cường hóa, vật phẩm tinh trận, bộ đồ bậc thầy trò chơi và nhiều phần thưởng khác, càng có cơ hội nhận avatar giới hạn, danh hiệu giới hạn cùng những phần thưởng bất ngờ đang đợi mọi người; 

Mục tiêu trong mục tiêu hội sẽ được làm mới vào mỗi thứ 2 hàng tuần, người chơi trong hội thông qua một tuần tham gia và cùng nỗ lực có thể dành được toàn bộ phần thưởng~<

3. Mở cấp tối đa người thừa kế du lịch, người chơi có lv du lịch đạt đến thám hiểm đại hải lv 4 có thể thăng cấp đến giai đoạn tiếp theo.

4. Thêm quy định mới trong đấu thăng hạng oanh tạc, thực chiến, đấu hạng vinh diệu, con đường đỉnh cao, k.hoạch sấm sét: cấm nhấn thông tin tọa độ trong tin nhắn chat để tiến hành tìm đường.

5. Khắc phục một số lỗi bug khác và ưu hóa lỗi văn bản.

Dưới đây là nội dung update sự kiện lần này: 

1. Mở sự kiện Huy Chương kì 10!

Sau bảo trì ngày 15/12-08/02/2022, mỗi ngày đạt đến mức sôi động nhất định có thể tăng LV huy chương, và nhận được nhiều phần thưởng khác nhau! Thăng cấp đến huy chương diệt rồng có thể nhận: Bí ẩn rừng-áo, bóng chat, avatar...vv, còn có thể đổi danh hiệu giới hạn và nhiều loại vật phẩm nữa đấy!

2. Hộp quà bất ngờ kỳ 9-Ra mắt sự kiện kho báu!

Sau bảo trì ngày 15/12-15/02, có thể dùng chìa khóa mùa đông chọn lọc mở kho báu nhận quà! Quà gồm có thời trang-Vành Trăng Non, kiểu tóc-Vành Trăng Non, cài đầu-Vành Trăng Non, Bướm Bay-cánh,Lá Bay-cài đầu, Cấm Kẻ Xâm Nhập-kính, khung ava-Rạp Xiếc, Khung ava- Ảo Tưởng Caribe, ava- Chuông Trường, ava-Thủy Thủ Cua! Còn có cơ hội nhận được chip pet, kỹ năng người thừa kế và nhiều phần thưởng khác! Chìa khóa mùa đông chọn lọc có thể nhận ở phố thương mại-khu giảm giá.

3. Xâm nhập Sào Huyệt, tìm khó báu bí mật, sự kiện giới hạn-Kho Báu Rồng tưng bừng ra mắt!

Sau bảo trì ngày 15/12-28/12, Trong phố thương mại-Tiệm bảo vật mua và sử dụng Mắt Cá có thể tiến hành khám phá báu vật trong Kho Báu Rồng! Khám phá có tỉ lệ nhận được Long Ngữ Bị Động-Mộng Sao,thời trang- Đồng Hồ Cát, cài đầu-Vũ Điêu Hạc, ava-San Hôp, Hạt Thánh LV11, chip pet Tím và vô số báu vật quý hiếm khế ước rồng, thuốc thạch anh tím, bình xịt Màu,tinh thể ổn định, hộp cường hóa, hộp tinh trận...Khám phá tích lũy đến số lần nhất định có thể nhận Khế Ước Rồng và những đạo cụ quý, tích lũy Khế Ước Rồng đến số lần nhất định càng có thể đổi Long Ngữ cũ-Mộng Sao, tóc- Đồng Hồ Cát, cài đầu-Vũ Điệu Hạc và nhiều vật phẩm đắt giá khác! Ngoài ra khu giảm giá trong phố thương mại sẽ bán giới hạn bốn Hộp Rồng Vàng , hi vọng có thể giúp chúa công, khám phá được nhiều báu vật hơn!

4. Xuất hiện thần bí của Tarot May Mắn!

Sau bảo trì ngày 15/12 đến 11/01, mở tối đa 10 thẻ Tarot bí ẩn, có thể nhận ngẫu nhiên một trong những thời trang -Đen Trắng, cài đầu-Hơi Thở Quỷ, avatar, khung avatar và phần thưởng giới hạn khác! Càng có cơ hội nhận được quà quay trứng, Rương Đá T.Hóa, Quà Hậu Duệ Rồng, và nhiều phần thưởng giá trị khác! Mở toàn bộ thẻ Tarot có thể nhận ngay danh hiệu thuộc tính giới hạn, cài đầu giới hạn và nhiều phần thưởng lớn!

5. Đồng hành tỏa sáng kỳ 2 đã tới! Sau bảo trì ngày 15/12-28/12 ra mắt tỏa Sáng-Chisei Gen, tỏa Sáng-Erii,tỏa Sáng-Chime Gen

 Lần đầu chiêu một liên tiếp 10 lần 100% nhận được phúc lợi đồng hành từ 5 sao trở lên!

Team vận hành《Dragon Raja》

14/12/2021

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ