[Thông Báo] Nội Dung Bảo Trì 30/09

[Thông Báo] Nội Dung Bảo Trì 30/09

30/09/2020

[Thông Báo] Nội Dung Bảo Trì 30/09

Xin chào các Chiến Binh,

Chúng ta vừa trải qua một bản update lớn, dưới đây là nội dung của bản Update 30/09 này:

 

1. Tiệc Kết Đôi-Mở bản tối ưu trải nghiệm!

Nói chuyện với Quản lý Tiệc tại Học viện Cassell để vào map Tiệc độc quyền-Căn Hộ Tiệc Tùng! Tổ đội 2 người Kết Đôi, đội trưởng nói chuyện với Quản gia Tiệc, chọn phong cách Tiệc để mở Tiệc Kết Đôi ngay! Hai bên Kết Đôi mở tiệc đều nhận Thời Trang giờ vàng--Tâm Trạng Party và nhiều thưởng khác, người chơi tham gia tiệc cũng nhận nhiều thưởng! Trong bữa tiệc có Món Ngon, Khiêu Vũ và Đại Chiến U Linh, hãy kêu gọi bạn bè đến tận hưởng bữa tiệc vui vẻ nhé!

2. Gom Đèn Chữ -Mở sự kiện!

Sau bảo trì ngày 30/9 đến ngày 13/10, nhân vật Lv25 trở lên mỗi ngày có thể thu thập từ khóa thông qua tham gia SK hàng ngày và tặng cho các bạn bè của mình, khi tích đủ số lượng hãy tới tìm Chizuru-Jojo để nhận nhiều EXP, Vàng, còn có Xu Gắp Thú và Hộp Đại Tiệc!

3. Mua Duyên -Mở sự kiện!

Quản lý Tiệc đang rất bận để chuẩn bị cho Tiệc Kết Đôi, cần mọi người hỗ trợ! Sau bảo trì ngày 30/9 đến ngày 13/10, nhân vật Lv25 trở lên mỗi ngày có thể đến Chizuru từ giao diện sự kiện, nói chuyện với Michelle để nhận nhiệm vụ, hoàn thành nhận thưởng phong phú, gồm nhiều EXP, Vàng, Từ Khóa và Hộp Đại Tiệc!

4. Thử Thách Ăn Ý - Mở sự kiện!

Ai có thể hiểu ý bạn chỉ bằng một cái nhìn? Ai là đồng hành thân thiết nhất của bạn? Thử Thách Ăn Ý sẽ cho bạn câu trả lời! Sau bảo trì ngày 30/9 đến ngày 13/10, nhân vật Lv25 trở lên mỗi ngày có thể tham gia tổ đội 2 người, đến Học viện Cassell qua giao diện sự kiện để bắt đầu, nhận được nhiều EXP, Vàng, còn có Xu Gắp Thú và Hộp Đại Tiệc.

5. Dự Đoán Kết Đôi - Mở sự kiện!

Khi Tiệc Kết Đôi mở, người tuyên truyền đã phát tờ rơi khắp nơi, tìm tờ rơi và trả lời các câu hỏi để nhận quà tinh xảo. Sau bảo trì ngày 30/9 đến ngày 13/10, nhân vật Lv25 trở lên mỗi ngày có thể nhận nhiệm vụ qua giao diện sự kiện, hoàn thành có thể nhận nhiều EXP, Vàng, còn có Xu Gắp Thú, Từ Khóa và Hộp Đại Tiệc.

6. Sự kiện mới-Tarot May Mắn:

Mở từ sau bảo trì ngày 30/9 đến ngày 20/10, gồm nhiều vật phẩm quý hiếm như Thời Trang, Kiểu Tóc, Khung Avatar, Avatar, Nền Chat v.v, lật toàn bộ bài Tarot May Mắn nhận thêm thưởng siêu giá trị. Sự kiện giờ vàng siêu giá trị, hãy tham gia ngay!

7. Mở sự kiện “Nhà Ma Thuật”! Motor, Thời Trang, Kiểu Tóc, Avatar v.v đang đợi bạn nhận!

Mở Nhà Ước Nguyện thần bí! Ngày 7/10~13/10, Ước Nguyện trong Nhà Ma Thuật có thể nhận thưởng giới hạn siêu giá trị như Thời Trang/Tóc/Kính Mắt U Linh Ngọt Ngào, Khung Avatar hoặc Avatar tinh xảo! Tách Thời Trang U Linh Ngọt Ngào hoặc Trang Sức Tóc nhận Rương Tách Thời Trang, mở ra có xác suất nhận số lượng nhất định Thẻ Tách Thời Trang, Bản vẽ Motor-Lôi Bão, Thời Trang/Tóc/Cài Đầu-Tinh Vân Luyến! Thu thập đủ số lượng nhất định Thẻ Tách Thời Trang cũng có thể đổi Bản vẽ Motor-Lôi Bão, Thời Trang/Tóc/Cài Đầu-Tinh Vân Luyến!

8. Tâm nguyện tuổi trẻ! Hộp Cầu Nguyện siêu giá trị!

Từ 7/10~20/10 Phố Thương Mại bày bán “Hộp Cầu Nguyện” hoàn toàn mới. Mua Hộp Cầu Nguyện không chỉ nhận được vật phẩm siêu giá trị, còn nhận được Thiệp Tâm Nguyện, có thể đổi Cài Đầu-Tâm Sự Ngọt Ngào vĩnh viễn, Avatar thuộc tính-Quái Chính Nghĩa vĩnh viễn và Kiểu Tóc NoNo- Mảnh Scarlet vĩnh viễn!

9. Đồng Hành Ngày Hè xuất hiện!

Johann Ngày Hè, NoNo Ngày Hè, Zero Ngày Hè xuất hiện giờ vàng từ sau bảo trì ngày 30/9 đến ngày 13/10! 10 lần cứu trợ liên tiếp đầu tiên chắc chắn triệu hồi ra siêu cấp Đồng Hành 5 sao trở lên!

Đồng thời ra mắt ưu đãi Quà gửi bù Đồng Hành Ngày Hè! Sau bảo trì ngày 30/9 đến ngày 13/10 có thể mua tại Khu Giảm Giá-Phố Thương Mại.

10. Fix BUG khác và tối ưu một số nội dung bản địa hóa.

Hãy vào Dragon Raja và trải nghiệm tất cả những điều trên thôi!

Chúc mọi người có những giờ phút chơi game vui vẻ!

Eva.

 

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ