[Thông báo] Nội dung update ngày 04/11

[Thông báo] Nội dung update ngày 04/11

03/11/2020

[Thông báo] Nội dung update ngày 04/11

 

Người chơi thân mến:

Chúng tôi dự kiến bảo trì server để ​​tiến hành update vào 6:00 - 8:00 (UTC+7) ngày 4/11. Hãy chuẩn bị trước và offline kịp thời để tránh gặp những lỗi không đáng có. Thời gian mở server cụ thể của đợt bảo trì này có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy tình hình thực tế. Sau khi bảo trì, chúng tôi sẽ gửi thưởng update cho bạn. Cảm ơn đã ủng hộ và thấu hiểu.

Dưới đây là nội dung update tính năng hệ thống lần này:

1. Phái mới Tử Thần ra mắt đầy long trọng và thần bí!

Phái ma thuật tầm xa thần bí - Tử Thần. Không chỉ có thể xuyên không gian, tạo ra ảo ảnh, gây ra nỗi sợ hãi tột độ, mà còn có thể chuyển hóa tâm năng thành ma thuật vô tận trút lên kẻ địch! Trong truyền thuyết, vũ khí của Tử Thần là “lưỡi hái”, dùng để khóa linh hồn của người mình yêu nhất vào trong đó, cùng nhau chiến đấu, vĩnh viễn không chia lìa.

2. Mở Thí Luyện Ảo Cảnh, thách thức bản thân nhận thưởng phong phú!

Ming·Z·Lu gửi lời mời đến chủng lai, vào Ảo Cảnh tham gia Thí Luyện độ khó cao. Ảo Cảnh không giới hạn thời gian và số lượt vào, chỉ cần có đủ sức mạnh là có thể khiêu chiến thành công.

Người chơi Lv90 trở lên có thể tham gia hoạt động Thí Luyện, vượt ải có thể kích hoạt Bùa thần bí, tăng tỷ lệ rớt trang bị phẩm chất cao, mở khóa vị trí hỗ trợ Đồng Hành, mở khóa vị trí ra trận Pet v.v! Sự kiện Thí Luyện Thần sẽ mở khi cấp server đạt Lv90.

Dưới đây là nội dung update sự kiện lần này:  

1. Lễ Hội Học Viện tiếp tục mở!

Sau bảo trì ngày 4/11 đến ngày 17/11, Phố Thương Mại sẽ đăng bán Lễ Hội Học Viện - Túi Vintage. Mua Túi Vintage có thể nhận nhiều vật phẩm siêu giá trị, có cơ hội nhận Chúc Phúc Cỏ Bốn Lá, có thể dùng để đổi Trang sức lưng vĩnh viễn – Song Tử Đáy Biển (Độ Đẹp +500), Khung thuộc tính vĩnh viễn – Thiếu Nữ Sao Băng (HP+16000), mô hình thuộc tính vĩnh viễn- Johann Bạo Huyết (Linh Hoạt +10, Quan Sát +10).

2. Update thưởng Máy Quay Trứng!

Thưởng Máy Quay Trứng có thêm Bản Vẽ Motor: Giáp Dị Giới. Phiếu Đổi Motor có thêm đổi Bản Vẽ Motor: Nidhogg Nổi Giận

3. Khu Giảm Giá Phố Thương Mại thêm mới một số gói quà!

Sau khi kết thúc bảo trì update, Khu Giảm Giá Phố Thương Mại có thêm Quà Thịt Nướng Cay, Quà Vũ Hội Lửa Trại, Quà Đêm Pháo Hoa, Quà Rượu Ngon. Quà kéo dài 3 tuần, rất nhiều ưu đãi, đừng bỏ lỡ nhé!

4. Fix BUG khác và tối ưu một số nội dung bản địa hóa.

EVA.

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ