[Thông Báo] Tổng hợp thông tin Update 21/10

[Thông Báo] Tổng hợp thông tin Update 21/10

20/10/2020

[Thông Báo] Tổng hợp thông tin Update 21/10

 

 

Các Chiến Binh thân mến,

Chúng tôi dự kiến bảo trì server để ​​tiến hành update vào 6:00 - 8:00 (UTC+7) ngày 21/10. Hãy chuẩn bị trước và offline kịp thời để tránh gặp những lỗi không đáng có.

Thời gian mở server cụ thể của đợt bảo trì này có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy tình hình thực tế. Sau khi bảo trì, chúng tôi sẽ gửi thưởng update cho bạn. Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ và hiểu cho chúng tôi.

Dưới đây là nội dung update SK lần này:

+ Tâm nguyện thiếu niên đều là thơ! Hộp Cầu Nguyện siêu giá trị!

Phố Thương Mại đăng bán “Hộp Cầu Nguyện" hoàn toàn mới. Sau bảo trì ngày 21/10 đến ngày 3/11, khi mua Hộp Cầu Nguyện bạn không chỉ có thể nhận vật phẩm siêu giá trị, còn có thể nhận Giấy Chúc Phúc, đổi Mũ Cầu Vồng - Tâm Sự Ngọt Ngào vĩnh viễn,  Avatar thuộc tính Quái Chính Nghĩa - vĩnh viễn và Kiểu Tóc NoNo Mảnh Scarlet vĩnh viễn!

+ Tarot May Mắn thần bí!

Sau bảo trì ngày 21/10 đến ngày 10/11, lật tối đa 10 lá bài Tarot thần bí, nhận ngẫu nhiên thưởng siêu giá trị ẩn trong đó như Thời Trang và Kiểu Tóc - Sở Thích Meow Meow, Avatar thuộc tính - Quái Thú Ấm Ức, Khung Avatar thuộc tính - Thống Đốc Dog, Nền Chat - Nắng Lên!! Ngoài ra, còn có thêm thưởng siêu giá trị như Quà Hạt Thánh, Rương Dự Trữ Đá Tiến Hóa, Quà Phun Sơn, Bộ Cường Hóa v.v! Lật toàn bộ bài Tarot có thể nhận thưởng lớn như Danh hiệu thuộc tính giới hạn, Móc Treo Bạn Bè giới hạn, Vòng giới hạn v.v!

+ Nạp hoàn lợi mở giới hạn mùa tựu trường!

Từ ngày 21/10 đến ngày 25/10 (thời gian server), toàn bộ người chơi mua Coupon tại trang nạp của Funtap hoặc ingame đều nhận thêm hoàn lợi 100% số Coupon nạp! Giới hạn hoàn lợi 5000 Phiếu điểm! Phiếu Điểm nhận thêm sẽ gửi vào túi đồ của người chơi trước ngày 27/10, hãy chú ý nhận. Thông tin chi tiết vui lòng xem tại giao diện sự kiện nạp hoàn lợi của giao diện “Phúc Lợi” ở trong game hoặc trên Fanpage!

Nạp ngay tại đây: https://pay.funtap.vn/dragon-raja-funtap

+ Fix BUG khác và tối ưu một số nội dung bản địa hóa.

Chúc các Chiến Binh có những giờ phút chơi game vui vẻ!

Team vận hành Dragon Raja

20/10/2020

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ