[CẢNH BÁO] XỬ LÝ TRIỆT ĐỂ NẠP LẬU & REFUND

[CẢNH BÁO] XỬ LÝ TRIỆT ĐỂ NẠP LẬU & REFUND

29/09/2021

[CẢNH BÁO] XỬ LÝ TRIỆT ĐỂ NẠP LẬU & REFUND

Thân gửi Quý Khách Hàng đang sử dụng dịch vụ HHGames/BQT Dragon Raja VN

Nhằm nhấn mạnh việc tiến hành XỬ LÝ TRIỆT ĐỂ các hành vi Nạp Lậu & Refund, NPH HHGames/BQT Dragon Raja VN xin phép nhấn mạnh lại Quy Định Pháp Luật liên quan, kính mong Quý Khách Hàng nắm rõ và tuân thủ:

"Theo khoản 4 Điều 37 Nghị định 72/2013/NĐ-CP thì người chơi Không được lợi dụng trò chơi điện tử để thực hiện hành vi vi phạm pháp Luật;, và khoản 3 Điều 3 Thông tư 24/2014/TT-BTTTT cấm người chơi Lợi dụng việc cung cấp, sử dụng dịch vụ trò chơi điện tử để đánh bạc, tổ chức đánh bạc, lừa đảo, kinh doanh trái pháp luật hoặc các hành vi vi phạm pháp luật khác"

Đồng thời, NPH gửi lời kêu gọi tới toàn thể cộng đồng game thủ "Nói không với Nạp Lậu/Refund", kính mong Quý Khách Hàng phối hợp: Cung cấp thông tin và tẩy chay các đối tượng nạp lậu, cố tình lôi kéo dụ dỗ khách hàng làm ảnh hưởng trực tiếp tới tài sản và kinh tế xã hội nói chung và cá nhân khách hàng nói riêng.

Các đối tượng dụ dỗ lôi kéo nạp lậu sẽ có các hình thức xử lý như sau: 1. Cấm truy cập vĩnh viễn tài khoản game Dragon Raja VN và cấm vĩnh viễn truy cập và tham gia các sản phẩm game do NPH HHGames phát hành 2. Truy cứu trách nhiệm hình sự: theo quy định của pháp luật về lừa đảo và chiếm đoạt tài sản.

Tất cả vì lợi ích của người chơi và đem lại sự công bằng cho các Khách Hàng chân chính! NPH HHGames và BQT Dragon Raja VN trân trọng cảm ơn!

-------------

⛔ Tẩy Chay Hình Thức Lừa Đảo Mua Bán Nạp Thẻ Qua Trung Gian: Link bài trên Homepage game

 

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ